Chính sách đổi trả hàng và bảo hành

Chính sách đổi trả

A. HÀNG BỊ LỖI:


Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Healthpasar.vn hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng với toàn bộ sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau:

1.   Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của nhà sản xuất nhưng đã hết hạn sử dụng.

2.   Sản phẩm đã bị bóc tem, gỡ niêm phong nhưng bên trong có vấn đề như mốc, bị bể, rách, có côn trùng.

3.   Giá trị sản phẩm mà khách hàng muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc hơn giá trị sản phẩm được trả lại.


Qui trình thực hiện đổi trả:

1.   Bước 1: Quý Khách chụp hình sản phẩm (nhiều góc cạnh) bị lỗi và gửi qua email: cs@healthpasar.vn

2.   Bước 2: Phòng CSKH sẽ gửi tin xác nhận cùng hướng dẫn đổi trả qua mail.

3.   Bước 3: Khách Hàng sẽ đến bưu điện gần nhất để gửi trả hàng - Phí ship hoàn sẽ do Quý Khách ứng trước và Healthpasar sẽ có nghĩa vụ hoàn trả lại phí đó vào cùng đợt hoàn tiền sản phẩm.      

   

                    Giá trị hoàn trả hàng:

Healthpasar  sẽ hoàn 130% (bằng tiền mặt/giá trị coupon/điểm thưởng) và miễn phí vận chuyển với sản phẩm đổi trả mà không thu thêm bất kỳ chi phí nào khi yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả là do lỗi từ Healthpasar và tuân thủ qui trình đổi trả.

 

B.  HÀNG KHÔNG BỊ LỖI


Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Healthpasar trong vòng 7 ngày . Tuy nhiên, khách hàng sẽ chịu phần tiền ship trả hàng về cho Healthpasar. 

Healthpasar sẽ hoàn 100% bằng coupon mua hàng khi yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả và tuân thủ qui trình đổi trả.


C.  LƯU Ý:

1.   Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn nhằm thuận tiện cho việc vận chuyển.

2.   Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

3.   Liên hệ Healthpasar: (028) 6252 2333 ( 8h30-17h30)  - (089) 6687 919 (24/24) hoặc gửi mail vào hộp thư cs@healthpasar.vn khi gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình hoàn chuyển sản phẩm.


Chính sách bảo hành


1. Trường hợp được bảo hành:

- Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành

- Lỗi về máy, pin và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người

- Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà cung cấp

- Quý khách xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành.


2. Trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.

- Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

- Sản phẩm bị trầy xước do quá trình sử dụng lâu ngày

- Sản phẩm bị bể móp, biến dạng do bị va đập

- Khách hàng tự ý can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.