-
Không có sản phẩm trong giỏ hàng!
Chính sách đổi trả
A. HÀNG BỊ LỖI:
Quý khách có thể trả lại sản phẩm đã mua tại Healthpasar.vn hoàn toàn miễn phí trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng với toàn bộ sản phẩm khi thỏa mãn các điều kiện sau:
1. Sản
phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên tem, mác hay niêm phong của
nhà sản xuất nhưng đã hết hạn sử dụng.
2. Sản
phẩm đã bị bóc tem, gỡ niêm phong nhưng bên trong có vấn đề như mốc, bị bể,
rách, có côn trùng.
3. Giá
trị sản phẩm mà khách hàng muốn đổi phải có giá trị bằng hoặc hơn giá trị sản
phẩm được trả lại.
Qui trình thực hiện đổi
trả:
1. Bước
1: Quý Khách chụp hình sản phẩm (nhiều góc cạnh) bị lỗi và gửi qua email: cs@healthpasar.vn
2. Bước
2: Phòng CSKH sẽ gửi tin xác nhận cùng hướng dẫn đổi trả qua mail.
3. Bước 3: Khách Hàng sẽ đến bưu điện gần nhất để gửi trả hàng - Phí ship hoàn sẽ do Quý Khách ứng trước và Healthpasar sẽ có nghĩa vụ hoàn trả lại phí đó vào cùng đợt hoàn tiền sản phẩm.
Giá trị hoàn trả hàng:
Healthpasar sẽ hoàn 130% (bằng tiền mặt/giá trị
coupon/điểm thưởng) và miễn phí vận chuyển với sản phẩm đổi trả mà không thu
thêm bất kỳ chi phí nào khi yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả là do
lỗi từ Healthpasar và tuân thủ qui trình đổi trả.
B. HÀNG KHÔNG BỊ LỖI
Quý khách có thể trả lại
sản phẩm đã mua tại Healthpasar trong vòng 7 ngày . Tuy nhiên, khách hàng sẽ
chịu phần tiền ship trả hàng về cho Healthpasar.
Healthpasar sẽ hoàn 100% bằng coupon mua hàng khi yêu cầu đổi trả thỏa mãn điều kiện đổi trả và tuân thủ qui trình đổi trả.
C. LƯU Ý:
1. Đóng
gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu hoặc đảm bảo đã đóng gói chắc chắn nhằm
thuận tiện cho việc vận chuyển.
2. Không
dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối
nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
3. Liên hệ Healthpasar: (028) 6252 2333 ( 8h30-17h30) - (089) 6687 919 (24/24) hoặc gửi mail vào hộp thư cs@healthpasar.vn khi gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình hoàn chuyển sản phẩm.
Chính sách bảo hành
1. Trường hợp được bảo hành:
- Sản phẩm trong
thời hạn còn bảo hành
- Lỗi về máy, pin
và bị hư hỏng do các điều kiện tự nhiên, không có sự tác động của con người
- Sản phẩm được
bảo hành theo quy định của nhà cung cấp
- Quý khách xuất
trình phiếu bảo hành khi bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá
thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành
không ghi rõ mã số sản phẩm và ngày mua hàng.
- Mã số sản phẩm
và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý
do nào.
- Sản phẩm bị trầy
xước do quá trình sử dụng lâu ngày
- Sản phẩm bị bể
móp, biến dạng do bị va đập
- Khách hàng tự ý
can thiệp vào máy của sản phẩm hoặc đem đến một nơi nào khác sửa chữa.