Chính sách khiếu nại

"Đội ngũ của Healthpasar luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách Hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện từ www.healthpasar.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Healthpasar đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách Hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
 
Quy trình khiếu nại thực hiên theo các bước sau:
 
Bước 1: Khách Hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên thương mại điện tử healthpasar.vn thực sự hiện qua:
. Thư điện tử (email): sales@datthong.com
. Gọi điện thoại đến Hotline: (089) 6687 919 hoặc  (028) 6252 2333 
. Người mua gửi khiếu nại đến địa chỉ: 
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đạt Thông
Địa chỉ: 83B Dương Văn An, Phường An Phú, Quận 2, Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Bước 2: Bộ phận chăm sóc Khách Hàng của Healthpasar sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ để làm rõ các yêu cầu và phản ánh của Khách Hàng về dịch vụ của chúng tôi trong thời gian sớm nhất có thể - không quá 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ sự việc, Healthpasar sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách Hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
 
Bước 3: Healthpasar có thể yêu cầu Khách Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, cũng như các sản phẩm để xác minh và làm rõ vụ việc để có hướng xử lý thích hợp.
 
Bước 4: Trong trường hợp Healthpasar đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền mình, Healthpasar sẽ đưa hoặc yêu cầu Khách Hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền giải quyết theo đúng quy định pháp luật.