Hỏi đáp

Hàng đặt trước

1. Cách thức đặt hàng trước và thời gian vận chuyển đối với các đơn hàng yêu cầu đặt trước?

Đối với các sản phẩm không có sẵn hàng và yêu cầu đặt trước, khách hàng tiến hành đặt hàng như bình thường. Bộ phận bán hàng sau khi nhận thông tin sẽ gửi mail và liên hệ trực tiếp để xác nhận đơn hàng. Thời gian vận chuyển sẽ dao động từ 15 - 20 ngày. Nếu có vấn đề phát sinh làm thời gian giao hàng chậm hơn, chúng tôi sẽ thông báo ngay đến bạn.

Kiểm tra thông tin đơn hàng

1. Mất bao lâu để nhận được đơn hàng của tôi?

Đơn đặt hàng sẽ được gửi trong vòng 2-4 ngày làm việc tiếp theo.

Việc giao hàng được thực hiện từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

Việc giao hàng có thể được thực hiện vào cuối tuần / ngày lễ, miễn là đơn hàng được đặt ngày trong tuần.

 

2. Làm thế nào để theo dõi đơn đặt hàng của tôi?

Quý khách truy cập vào phần Lịch sử đơn hàng trong tài khoản của mình. Đồng thời, chúng tôi sẽ thông tin đơn hàng qua email khi đơn hàng được giao

 

3. Nếu tôi không nhận được xác nhận giao hàng thì sao?

Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số (028) 6252 2333 (8h30 - 17h30)  - 089 668 7919 (24/24) hoặc gửi email tới cs@healthpasar.vn. Chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 3 ngày làm việc

 

4. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không nhận được đơn đặt hàng của mình trong vòng 2 ngày làm việc?

Thông thường, chúng tôi giao hàng trong vòng 2-4 ngày làm việc. Tuy nhiên, có thể có trường hợp ngoại lệ do các trường hợp không lường trước được. Chúng tôi mong bạn cho phép chúng tôi khoảng 7 ngày làm việc để giao hàng từ thời điểm bạn nhận được xác nhận vận chuyển. Nếu bạn vẫn chưa nhận được đơn hàng của mình sau 7 ngày làm việc, hãy thông báo cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi theo số (028) 6252 2333 (8h30 - 17h30)  - 089 668 7919 (24/24) hoặc gửi email tới cs@healthpasar.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn theo dõi các đơn hàng và chắc chắn rằng bạn nhận được đơn hàng của bạn càng sớm càng tốt."